Tìm kiếm
Close this search box.

LƯU Ý KHI MUA PIN MÁY KHOAN CẦM TAY

Máy khoan cầm tay dùng pin được sử dụng khá nhiều trong đời sống bởi sự tiện dụng, linh hoạt khi thực hiện những công việc trong không gian hẹp. Tuy nhiên nhược điểm của chúng là người dùng sẽ phải thay pin cũng như sắm cho mình những cục pin dự phòng trong nhiều trường hợp. Nhưng việc mua pin máy khoan cầm tay chất lượng ở đâu tốt và phù hợp với dòng sản phẩm của bạn sẽ luôn là vấn đề cần lưu ý! Dưới đây chúng tôi sẽ gửi tới bạn 5 chú ý khi thay pin máy khoan cầm tay mà bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt hữu ích.

1.Chọn mua pin máy khoan cầm tay của thương hiệu uy tín

Thông thường độ bền của pin máy khoan phụ thuộc khá nhiều vào công suất sử dụng và cách bảo quản. Tuy nhiên việc lựa chọn pin của thương hiệu nào cũng là một trong những tiêu chí quyết định thời gian hoạt động của pin. Cụ thể đối với những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng chất lượng sẽ có tuổi thọ lớn hơn so với dòng sản phẩm có xuất xứ không rõ ràng.

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu cung cấp máy khoan và pin mặc dù vậy những thương hiệu được đánh giá cao lại không nhiều. Thương hiệu VAC, Keyang, hikoki sẽ là những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

2. Lựa chọn pin đúng hãng

Vâng một vấn đề mà khá nhiều người gặp phải đó chính là lựa chọn pin máy khoan không đúng hãng và không có sự tư vấn của bộ phận kĩ thuật. Nhiều người có thói quen tự mua pin trên tại các cửa hàng và tự thay thế tuy nhiên vì không lựa chọn đúng hãng của máy nên dẫn tới tình trạng râu ông này cắm cằm bà kia không sử dụng được.

3. Chọn mua pin máy khoan đúng số V

Thông thường pin của máy khoan cầm tay chủ yếu là 12V, 18V, 20V, 21V. Vì vậy hãy chú ý kiểm tra thông số kĩ thuật của máy để chọn đúng loại pin phù hợp.

4. Mua pin máy khoan tại đại lý cấp 1 

Tình trạng pin máy khoan cầm tay bị làm giả làm nhái khá nhiều đặc biệt là những thương hiệu lớn có lượng hàng tiêu thụ lớn như Bosch, Makita. Vì vậy để tránh trường hợp này bạn nên tìm mua pin máy khoan tại các đại lý cấp 1 không những chất lượng đảm bảo mà giá thành cũng rẻ không hề có sự tăng giá qua trung gian. Ngoài ra tất cả các dòng pin máy khoan chính hãng  đều có bảo hành  6 tháng và cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành, giấy chứng nhận CO, CQ. Đây là điều mà bạn đặc biệt cần chú ý!

Xem thêm NHỮNG ĐIỂM CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY KHOAN ĐỘNG LỰC VAC

Dụng cụ cầm tay bán chạy tại cửa hàng dụng cụ cầm tay Việt Á

dụng cụ cầm tay việt á

Dungcucamtayvieta - VIỆT Á Phân phối dụng cụ cầm tay pin điện nhập khẩu chính hãng như máy mài, máy đục, máy cắt, máy khoan, máy cưa, máy hàn, máy nén khí, pin sạc lithium...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Chia sẻ bài viết:
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram
BÀI VIẾT KHÁC