Tìm kiếm
Close this search box.

Những công nghệ nổi bật trên máy khoan VAC

Những công nghệ nổi bật trên máy khoan VAC được đánh giá rất cao khi chúng không chỉ giúp máy hoạt động mạnh mẽ hơn mà còn giúp người sử dụng dễ dàng trong xử lý công việc. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về những công nghệ nổi bật này của máy khoan VAC, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây.

1. Những công nghệ nổi bật trên máy khoan VAC

1.1. Công nghệ chống rung của máy khoan VAC

Khi máy khoan truyền động và tác động lên trên bề mặt vật liệu sẽ tạo ra độ rung nhất định. Đặc biệt, với những dòng máy chuyên dụng được sử dụng để khoan vật liệu cứng như máy khoan bê tông thì chúng càng tạo ra độ rung lớn.

Máy khoan VAC được trang bị nhiều công nghệ nổi bật

Máy khoan VAC được trang bị nhiều công nghệ nổi bật

Tuy nhiên, do các dòng máy khoan của VAC được trang bị công nghệ chống rung lên làm giảm mức rung lắc đến khoảng 60%. Người sử dụng có thể kiểm soát được máy tốt hơn, giảm đi độ lệch mũi khoan trong quá trình vận hành, cho đường khoan chính xác.

Bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp đảm bảo ổn định cho động cơ, tăng tuổi thọ cho máy khoan. 

1.2. Công nghệ motor không chổi than ở máy khoan

Ở hầu hết những dụng cụ cầm tay ngày trước đều sử dụng loại động cơ chổi than với ưu điểm giá rẻ và thao tác điều khiển đơn giản. Tuy nhiên, hiện tại, VAC đã phát triển cho ra đời công nghệ mô tơ không chổi than. Loại mô tơ này hoạt động bằng việc dựa trên từ trường vĩnh cửu và cảm biến xác định vị trí để điều khiển dòng điện vào cuộn dây stato. Việc không sử dụng chổi than sẽ giúp máy khoan hoạt động êm ái hơn, tiết kiệm điện năng, duy trì độ bền cho động cơ cao.

1.3. Công nghệ chống xoay ngược

Trong quá trình vận hành, máy khoan đôi lúc sẽ xuất hiện tình trạng xoay ngược, tác động đột ngột này khiến người sử dụng không lường trước được, dễ gây ảnh hưởng đến an toàn trong quá trình thi công.

Máy khoan VAC trang bị công nghệ chống xoay ngược ưu việt

Máy khoan VAC trang bị công nghệ chống xoay ngược ưu việt

Do đó, VAC đã đưa công nghệ chống xoay ngược vào những dòng máy khoan của mình để ngăn máy đảo chiều động cơ, bảo đảm an toàn cho cổ tay thợ thi công. Việc sở hữu dòng máy khoan được trang bị công nghệ này là điều rất cần thiết, đặc biệt là đối với khoan phá các bề mặt ngầm.

1.4. Công nghệ hạn chế tiếng ồn, giảm bụi khoan

Hai công nghệ này được tích hợp trên máy khoan VAC để tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng trong quá trình làm việc. Bởi tiếng ồn và bụi bẩn có thể khiến bạn khó chịu trong khi khoan. Bên cạnh đó, bụi bẩn bay gây ảnh hưởng đến không khí và sức khỏe người xung quanh. Do đó, bạn nên ưu tiên chọn mua máy khoan VAC để được đảm bảo an toàn tốt nhất trong quá trình thi công. 

1.5. Công nghệ đèn LED

Ở một số dòng máy khoan của VAC sẽ được trang bị thêm đèn LED nhằm mục đích chiếu sáng khi làm việc trong môi trường tối, góc khuất. Sở dĩ VAC lựa chọn công nghệ đèn LED là bởi kích thước đèn nhỏ nhưng lại có cường độ ánh sáng lớn, đặc biệt không sinh nhiệt khi chiếu sáng.

1.6. Công nghệ làm mát pin

Công nghệ này được tích hợp trên những dòng máy khoan pin của thương hiệu VAC. Chúng giúp pin tự làm mát khi sạc hoặc trong quá trình phải hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhờ đó, mà bảo vệ pin, kéo dài tuổi thọ cho máy. Hệ thống này được chạy hoàn toàn tự động và bạn không cần phải thực hiện các thao tác khởi bật tắt. 

Công nghệ làm mát pin được tích hợp trên những dòng máy khoan pin của thương hiệu VAC

Công nghệ làm mát pin được tích hợp trên những dòng máy khoan pin của thương hiệu VAC

1.7. Công nghệ duy trì tốc độ trên máy

Ở máy khoan búa VAC sẽ có chế độ khoan búa chuyên nghiệp. Khi được tích hợp công nghệ này chúng sẽ tương đương như nút duy trì thao tác khoan. Nhờ đó, đảm bảo lực đập và tốc độ đập liên tục, hoạt động mạnh mẽ và ổn định.

1.8. Công nghệ đảo chiều mũi khoan

Với các sản phẩm máy khoan búa sẽ được trang bị công nghệ đảo chiều mũi khoan vặn vít. Người sử dụng muốn đảo chiều khoan chỉ cần sử dụng cần gạt ở trên thân máy. 

Xem thêm Dung lượng pin là gì? Tư vấn chọn dung lượng pin máy khoan phù hợp

Bạn nên sử dụng công nghệ này trong trường hợp muốn rút mũi khoan ra khỏi lỗ hay khi mũi khoan bị kẹt lại ở bên trong. 

1.9. Công nghệ điều chỉnh tốc độ 

Đây là công nghệ thường thấy trên các dòng máy khoan của VAC. Công nghệ này giúp người sử dụng kiểm soát được lực khoan tốt hơn, tạo điều kiện khoan đục chính xác. Thông thường, người ta sẽ tích hợp nút điều chỉnh tốc độ trên cò máy và chia thành nhiều cấp độ khác nhau. 

2. Những dòng máy khoan nổi bật của VAC

Thương hiệu VAC sở hữu cho mình nhiều dòng máy khoan khác nhau mà khách hàng có thể tham khảo như:

Mua máy khoan VAC chất lượng tại Việt Á Power Tools

Mua máy khoan VAC chất lượng tại Việt Á Power Tools

  • Máy khoan động lực VAC 13mm – VA1201: công suất 710W, có khả năng khoan bê tông 16mm, khoan gỗ 30mm.
  • Máy khoan VAC VA1102: công suất 450W, thích hợp khoan lỗ trên bề mặt gỗ nhất.
  • Máy khoan bê tông 3 chức năng VA4101: công suất 800W, có khả năng khoan bê tông 24mm, sắt 13mm, gỗ 30mm.
  • Máy khoan từ VA1504: công suất 1380W, có khả năng khoan trên thép tấm, khoan dầm, khoan trong hốc,…

Nếu bạn muốn tham khảo thêm các dòng máy khoan đến từ thương hiệu VAC có thể liên hệ đến với chúng tôi để nhận thêm tư vấn. Bởi chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm dụng cụ cầm tay VAC trên thị trường nên am hiểu rất rõ về sản phẩm.

Trên đây là thông tin về “những công nghệ nổi bật trên máy khoan VAC”. Hy vọng có thể giúp bạn biết được tại sao các sản phẩm đến từ thương hiệu này lại được yêu thích đến như vậy.

Dụng cụ cầm tay bán chạy tại cửa hàng dụng cụ cầm tay Việt Á

dụng cụ cầm tay việt á

Dungcucamtayvieta - VIỆT Á Phân phối dụng cụ cầm tay pin điện nhập khẩu chính hãng như máy mài, máy đục, máy cắt, máy khoan, máy cưa, máy hàn, máy nén khí, pin sạc lithium...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Chia sẻ bài viết:
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram
BÀI VIẾT KHÁC