Tìm kiếm
Close this search box.

Nhà phân phối dụng cụ cầm tay chính hãng – uy tín

Dụng cụ cầm tay là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho người  thợ lành nghề có thể thực hiện được một cách chính xác công việc đòi hỏi kĩ thuật cao trong lĩnh vực xây dựng, lắp ráp và nâng cao năng suất lao động.

Những dụng cụ cầm tay chủ lực của dụng cụ cầm tay Việt Á

Những mặt hàng dụng cụ cầm tay phổ biến được nhiều người sử dụng và ứng dụng cao trong việc chế tạo, lắp ráp sửa chữa trong công nghiệp, xây dựng chính là những sản phẩm mà Dụng cụ cầm tay Việt Á cung cấp cho người dùng, đặc biệt là các đại lý, nhà phân phối:

+ Dụng cụ điện cầm tayMáy mài, máy khoan, máy đục bê tông, máy bào, máy cắt sắt, cắt đá, máy cưa, máy chà nhám, máy cắt gạch, máy đánh bóng,…

+ Dụng cụ cầm tay dùng pin Máy mài pin, máy khoan pin, Máy vặn vít pin, Máy siết bu lông pin, máy cắt pin, máy cưa pin, Máy thổi bụi pin, Máy rung pin

+ Dụng cụ dùng khí nénMáy nén khí, máy bắn đinh, máy bắn vít, máy gỡ đinh, súng phun sơn, máy chà nhám hơi…

+ Máy hàn điện tử: Máy hàn que, hàn TIG, hàn MIG…

+ Thiết bị đo: Máy cân bằng laser…

+ Thiết bị phụ trợ: Lưỡi cưa gỗ/cưa nhôm, lưỡi cắt, đá mài, đá cắt, mũi khoan ống,…

Dụng cụ cầm tay VAC chính hãng giá rẻ

Dụng cụ cầm tay là những sản phẩm có nhiều tính năng, không những gọn nhẹ, đảm bảo an toàn, mà còn tiện lợi, giúp con người hoàn tất nhiều công việc một cách nhanh chóng, chính xác. Mỗi loại sản phẩm đều dựa vào nhu cầu của người tiêu dùng để các nhà sản xuất cho ra đời nhiều sản phẩm ngày càng chất lượng và tiện lợi hơn.Tất cả các tính năng đều là những giải pháp thông minh, đem lại cho người dùng một cuộc sống thoải mái và hiện đại hơn.

Tìm đại lý phân phối dụng cụ cầm tay uy tín số lượng lớn

 

Công Ty TNHH Việt Á Power Tools là Nhà phân phối chính hãng của những thương hiệu uy tín thế giới trong lĩnh vực sản xuất máy móc và dụng cụ cầm tay chính hãng. Với những sản phẩm cầm tay do Việt Á Power Tools cung cấp, khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, độ bền và những tính năng tích hợp của các loại dụng cụ. Nhờ vậy, không chỉ đàn ông mà cả phụ nữ cũng có thể tự tay làm mọi việc sửa chữa trong gia đình.

dụng cụ cầm tay ken

Dụng cụ cầm tay KEN nhập khẩu chính hãng

Công ty TNHH Việt Á Power Tools chuyên phân phối các mặt hàng  chínhcó tính ứng dụng cao và cung cấp các thương hiệu tên tuổi, uy tín, bán hàng chính hãng:
– Các mặt hàng cơ khí như dụng cụ điện, hơi cầm tay, các mặt hàng cơ khí sử dụng cho ngành công nghiệp gỗ, … với các nhãn hiệu uy tín như  VAC, KEN, FERM, KEYANG, KESTEN, JITOOL, HIKOKI.

– Giá Rẻ Nhất: Là nhà phân phối chính thức dụng cụ cầm tay của thương hiệu uy tín TOP, Dụng cụ cầm tay việt á luôn có mức chiết khấu tốt nhất cho quý khách.
– Giao Hàng Tận Nơi: cam kết giao hàng trong ngày tại Hồ Chí Minh. Với địa điểm khác vui lòng gọi tư vấn.
– Tư Vấn Kỹ Thuật Chuyên Sâu: khác với các cửa hàng online khác Việt á power tools có đội ngũ tư vấn hiểu biết sâu về kỹ thuật giúp bạn chọn được sản phẩm đúng nhu cầu. (Trước khi mua hàng khách hàng nên gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn trước. Hotline: 02836227777).

dụng cụ cầm tay keyang

Dụng cụ cầm tay KEYANG nhập khẩu chính hãng

TUYỂN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỤNG CỤ CẦM TAY TRÊN TOÀN QUỐC

 

Trở thành đại lý của chúng tôi ngay hôm nay và nhận nhiều đặc quyền như:

  • Chiết khấu cao
  • Sản phẩm đa dang
  • Hỗ trợ kệ trưng bày
  • Chính sách thưởng hấp dẫn
  • Hỗ trợ MKT & bán hàng
  • Hỗ trợ bảo hành chính hãng

Liên hệ: zalo0926138139

Dụng cụ cầm tay bán chạy tại cửa hàng dụng cụ cầm tay Việt Á

dụng cụ cầm tay việt á

Dungcucamtayvieta - VIỆT Á Phân phối dụng cụ cầm tay pin điện nhập khẩu chính hãng như máy mài, máy đục, máy cắt, máy khoan, máy cưa, máy hàn, máy nén khí, pin sạc lithium...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Chia sẻ bài viết:
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram
BÀI VIẾT KHÁC