Tìm kiếm
Close this search box.

Mua dụng cụ cầm tay VAC chính hãng ở đâu?

VAC là nhà phân phối công cụ – dụng cụ chuyên nghiệp với đa dạng các mặt hàng, sản phẩm để bạn có thể dễ dàng tìm thấy chính xác thứ mà bạn cần để hoàn thành công việc của mình.

dụng cụ điện VAC

VAC cung cấp các sản phẩm dụng cụ dân dụng, dụng cụ cầm tay và các máy móc dùng điện, thiết bị an toàn cho gia đình, công xưởng và cả các công trường xây dựng. Nhãn hiệu VAC có nguồn gốc ở việt nam và được sản xuất tại Trung Quốc theo các tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Châu Âu, có một chỗ đứng vững chắc trong ngành dụng cụ điện cầm tay.

Dụng cụ điện cầm tay VAC luôn hướng đến sản phẩm chất lượng cao với công nghệ sản xuất tiên tiến đáp ứng ngày một hoàn thiện hơn, đem lại lợi ích cho người sử dụng.

Danh mục các sản phẩm do VAC cung cấp:

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC:

+ Dụng cụ điện cầm tay: Máy mài, máy khoan, máy cắt sắt, cắt đá, máy cưa, máy chà nhám, máy đục, máy đánh bóng…

+ Dụng cụ dùng khí nén: Máy nén khí, máy bắn đinh, máy bắn vít, máy gỡ đinh, súng phun sơn, máy chà nhám hơi…

+ Máy hàn điện tử: Máy hàn que, hàn TIG, hàn MIG..

+ Thiết bị đo: Máy cân bằng laser

+ Thiết bị phụ trợ: Lưỡi cưa gỗ/cưa nhôm, lưỡi cắt, đá mài, đá cắt, mũi khoan ống, mũi khoan, mũi đục bê tông… sử dụng cho ngành công nghiệp gỗ.

Bởi các sản phẩm VAC đều là dụng cụ điện cầm tay nên có thiết kế khá hợp lý, thân nhỏ gọn cầm vừa khổ tay giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng, nhanh hơn trong suốt quá trình sử dụng

Xem thêm Cách sử dụng thiết bị điện cầm tay VAC trong gia đình

So với các hãng khác trên thị trường thì sản phẩm VAC có giá khá tốt và chất lượng cao đem đến thời gian sử dụng lâu dài, hiệu quả.

Dụng cụ cầm tay bán chạy tại cửa hàng dụng cụ cầm tay Việt Á

dụng cụ cầm tay việt á

Dungcucamtayvieta - VIỆT Á Phân phối dụng cụ cầm tay pin điện nhập khẩu chính hãng như máy mài, máy đục, máy cắt, máy khoan, máy cưa, máy hàn, máy nén khí, pin sạc lithium...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Chia sẻ bài viết:
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram
BÀI VIẾT KHÁC