Tìm kiếm
Close this search box.

Máy mài Keyang DG-100FB sản phẩm bán chạy nhất

Theo thống kê máy mài Keyang được người tiêu dùng Việt lựa chọn khá nhiều trong quý I năm 2019 bởi chất lượng sản phẩm tốt giá thành hợp lý đặc biệt chính sách bảo hành uy tín. Trong đó dòng máy mài Keyang DG-100FB đang là dòng máy bán chạy nhất hiện nay với lượng tiêu thụ chiếm hơn 50% số máy mài Keyang cung cấp ra thị trường trong những tháng đầu năm. Vậy chiếc máy mài Keyang DG-100FB có gì nổi bật? Hãy cùng tin tức VIỆT Á POWER TOOLS tìm hiểu về dòng sản phẩm này!

1. Ưu điểm máy mài Keyang DG-100FB

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Keyang nổi tiếng của Hàn Quốc – máy mài Keyang DG-100FB được người tiêu dùng Việt khá ưu ái lựa chọn so với dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu như Makita, Bosch, Dewalt,… Điều này cho thấy xu hướng tiêu dùng trong năm 2019 hướng tới dòng sản phẩm tầm trung chất lượng đảm bảo thay vì dòng máy giá rẻ kém chất lượng.

MÁY MÀI KEYANG HÀN QUỐC

Với thiết kế nhỏ gọn máy mài Keyang DG-100FB có trọng lượng 1.6kg. Tay cầm được phủ lớp cách điện, đảm bảo an toàn cho người dùng. Phần công tắc được thiết kế ở đuôi máy cách xa lưỡi mãi, thuận tiện cho người sử dụng khi hoạt động dụng cụ này.

Ngoài ra vỏ máy phần đuôi làm bằng nhựa cao cấp, đầu máy được làm bằng kim loại chắc chắn chống va đập giúp nâng cao độ bền của sản phẩm. Với thiết kế 2 màu đen đỏ chủ đạo giúp người dùng dễ dàng nhận dạng được dòng sản phẩm máy mài của thương hiệu Keyang, đây cũng chính là một trong những chiến lược thu hút khách hàng thân thiết của hãng.

Máy mài Keyang DG – 100FB có công suất 750W giúp bạn có thể thực hiện công việc mài mòn, đánh bóng, cưa cắt trở nên đơn giản và tiện lợi hơn. Dòng sản phẩm chủ yếu được sử dụng cho thợ xây dựng có thể mang theo với thiết kế nhỏ gọn.

MÁY MÀI DG100FB

Đặc biệt đĩa mài 100mm giúp diện tích mài mòn, tăng hiệu quả công việc đảm bảo tiến độ. Hơn thế nữa dòng máy được thiết kế vành chắn đảm bảo an toàn cho người thực hiện. Ngoài ra đầu trục của máy có thể tháo lắp thay thế đĩa mài, đĩa cắt một cách nhanh chóng. Với thiết kế có thể tháo dời giúp máy có thể linh hoạt với nhiều công việc khác nhau.

Và vấn đề quan trọng nhất chính là giá thành của dòng máy mài Keyang DG-100FB khá rẻ chỉ 900.000 đây là mức giá tốt nhất hiện nay đối với dòng sản phẩm cao cấp như Bosch – Đức, Makita – Nhật Bản, Keyang  – Hàn Quốc.

Tuy nhiên nhược điểm của dòng sản phẩm này chính là công suất nhỏ chủ yếu phù hợp công việc đánh bóng, mài mòn diện tích nhỏ. Vì vậy máy mài Keyang DG-100FB được sử dụng nhiều tại các gia đình, xưởng cơ khí quy mô nhỏ.

2. Ứng dụng máy mài Keyang  DG – 100FB

MÁY MÀI HÀN QUỐC

– Máy mài Keyang  DG – 100FB có nhiều ứng dụng trong các dự án gia công, công việc đòi hỏi sự chi tiết, tỉ mỉ cao. Đây là sản phẩm giúp người sử dụng loại bỏ các phần còn sót, phần dư thừa của các chi tiết sau các quá trình gia công khác.

– Máy mài thường được sử dụng như là quá trình gia công cuối cùng khi sản xuất, thiết kế một thiết bị có độ chính xác cao. Máy mài góc làm cho các chi tiết trở nên mịn màng hoặc sắc nét, có góc cạnh hơn theo ý người gia công.

– Với thiết kế thích hợp nên đây là dụng cụ cầm tay thoải mái, dễ sử dụng với rất nhiều tính năng dùng để mài các ba via, làm nhẵn mối hàn, các cạnh sắc ở các vị trí nhỏ hẹp, ngóc ngách.

– Sản phẩm cũng thực hiện, đảm nhiệm các chức năng quan trọng như đánh bóng chi tiết phẳng, đánh bóng trong và ngoài ống, đánh bóng các góc hẹp khó tiếp cận, là một công cụ tuyệt vời cho những người thiết kế thiết kế các chi tiết.

Hiện tại dòng máy mài Keyang DG – 100FB được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng đảm bảo giá thành phù hợp nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc cùng chính sách bảo hành uy tín. Đặc biệt tại thị trường Việt – VAC là nhà phân phối độc quyền máy mài Keyang

Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp theo hotline: hoặc chat trực tiếp để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng từ bộ phận chăm sóc khách hàng.

Dụng cụ cầm tay bán chạy tại cửa hàng dụng cụ cầm tay Việt Á

dụng cụ cầm tay việt á

Dungcucamtayvieta - VIỆT Á Phân phối dụng cụ cầm tay pin điện nhập khẩu chính hãng như máy mài, máy đục, máy cắt, máy khoan, máy cưa, máy hàn, máy nén khí, pin sạc lithium...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Chia sẻ bài viết:
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram
BÀI VIẾT KHÁC