Tìm kiếm
Close this search box.

Thiết kế mẫu nhà biệt thự Hàn Quốc sang trọng

Thiết kế mẫu nhà biệt thự Hàn Quốc đảm bảo đẹp, sang trọng ở cả nội thất lẫn ngoại thất, cả bên ngoài lẫn bên trong cho căn nhà nhưng bền chắc và tiết kiệm chi phí nhất cho gia chủ. Lăn chuột và đón đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết!

Sử dụng máy phay Keyang để mài, khoan, khoét vật liệu cho biệt thự

Sử dụng máy phay Keyang để mài, khoan, khoét vật liệu cho biệt thự

1. Thiết kế phần bên ngoài cho nhà biệt thự Hàn Quốc

Nhà biệt thự Hàn Quốc là kiểu nhà có bề ngoài khá lớn, xây dựng chiếm nhiều diện tích. Bên cạnh việc xây dựng ngôi nhà chính to rộng, còn cần kết hợp thêm những công trình phụ ở bên ngoài: cổng và hàng rào, hồ bơi, cỏ, cây cối nhân tạo, hồ bơi, gara xe,… Tổ hợp các yếu tố này tạo nên một khuôn viên hoành tráng, tiện nghi và vô cùng hiện đại, đậm phong cách Hàn Quốc cho ngôi nhà.

Phần nhà chính của mẫu nhà biệt thự Hàn Quốc được thiết kế bằng các khối hình học không gian và được đội ngũ nhân công sử dụng máy khoan động lực xây dựng vô cùng vững chãi, chắc chắn, tạo nên sự phóng khoáng, đầy mạnh mẽ của căn biệt thự. Ngoài ra, với những căn biệt thự đậm phong cách Hàn Quốc thường được thiết kế với những gam màu sáng, trung tính như các màu trắng, xám, vàng nhẹ,…. 

Máy khoan động lực Keyang chuyên dùng để khoan sắt, đục bê tông khi xây dựng biệt thự Hàn Quốc 

Hệ thống cửa chính và cửa sổ của biệt thự cũng được trang bị đầy đủ, hợp lý sao cho ánh sáng, nắng và gió đi đủ vào nhà, giúp lưu thông không khi giúp tạo không gian trong lành, mát mẻ cho căn nhà.

Biệt thự phong cách Hàn Quốc với phần mái được thiết kế kiểu bằng ngang vô cùng kiên cố, vững chắc dù trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Không những thế, phần mái bằng này có tính thẩm mỹ cực cao, cho không gian bên ngoài biệt thự trông sang trọng, gây ấn tượng mạnh.

2. Thiết kế phần bên trong căn nhà cho nhà biệt thự Hàn Quốc

Phòng khách biệt thự 

Phòng khách không chỉ là nơi để gia chủ tiếp đón khách khi đến nhà mà còn là một không gian được xây dựng để cho các thành viên trong gia đình cùng nhau sinh hoạt. Chính vì thế, việc xây dựng phòng khách biệt thự chuẩn Hàn Quốc nhưng sang trọng, có thẩm mỹ lại thoải mái cho người đến chơi là điều vô cùng quan trọng.

Máy cắt sắt Keyang cực chất lượng được thợ thi công sử dụng khi xây dựng

Máy cắt sắt Keyang cực chất lượng được thợ thi công sử dụng khi xây dựng

Sử dụng hệ thống kính cường lực trong suốt và vững chắc là sự lựa chọn tốt nhất với những ai mê phong cách biệt thự kiểu Hàn. Một không gian kính mờ, trắng trong có thể tạo ra cảm giác vui vẻ, thoải mái cho bất cứ ai ghé chơi. Không những thế, với loại kính trong suốt bạn có thể ngắm cảnh ngoài trời và thư giãn sau cả ngày làm việc mệt mỏi.

Xem thêm: Nhà thầu xây dựng uy tín tại TP.HCM

Chọn nội thất phù hợp, thoải mái cùng rèm cửa, thảm trải sàn có màu sắc phù hợp và hệ thống đèn chiếu sáng tráng lệ rực rỡ. Ngoài ra, bạn có thể trang trí thêm nhiều cây cảnh xanh mát để tạo không gian xanh và đem đến sự nhẹ nhàng, giúp cho các thành viên cảm thấy thoải mái nhất trong căn nhà của mình cũng như những vị khách cảm thấy hài lòng khi đến chơi.

Phòng bếp biệt thự

Máy đầm dùi đục bê tông VAC cực cần thiết để xây dựng phòng bếp, chặt bê tông các loại

Máy đầm dùi đục bê tông VAC cực cần thiết để xây dựng phòng bếp, chặt bê tông các loại

Nhà thầu xây dựng sẽ luôn sử dụng các sản phẩm của Dụng cụ cầm tay Việt Á, đảm bảo các sản phẩm sử dụng đến từ các thương hiệu lớn như KEYANG, JITOOL, VAC,… để cho ra căn bếp chỉn chu, các góc được mài và tu chỉnh hoàn hảo nhất. Đồng thời thợ của nhà thầu còn tỉ mỉ trong khâu thiết kế nhà biệt thự Hàn Quốc đảm bảo làm hài lòng những chủ nhà khó tính nhất. Phòng bếp hiện đại, rộng rãi và thoáng đãng là điều mà bất cứ căn biệt thự nào cũng mong chờ.

Phòng ngủ biệt thự

Phòng ngủ là nơi để thư giãn, giải tỏa áp lực sau một ngày dài làm việc, chính vì thế một phòng ngủ rộng rãi, thoải mái sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Xây hai phòng ngủ lớn theo phong cách biệt thự Hàn Quốc với màu sắc trang nhã, đơn giản kết hợp cùng những chiếc đèn chùm chiếu sáng và trang trí thêm rèm cửa màu sáng sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho gia chủ. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm các vật dụng như giường, tủ quần áo, bàn trang điểm,… vào phòng để căn phòng trở nên bắt mắt và tiện nghi hơn.

Máy khoan pin cầm tay dùng khi trang trí,sắp xếp biệt thự cực tiện lợi

Máy khoan pin cầm tay dùng khi trang trí,sắp xếp biệt thự cực tiện lợi

Nhà vệ sinh biệt thự phong cách Hàn Quốc

Thiết kế nhà vệ sinh kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện nghi nhưng thoải mái và hài hòa với những màu sắc trung tính. Bên cạnh đó, hãy trang bị thêm hệ thống thông gió, cây xanh để tạo không gian sạch sẽ, thoáng mát. 

Bể bơi phong cách Hàn Quốc

Trước khi thiết kế bể bơi bạn cần xác định vị trí bể bơi sao cho phù hợp để có thể tạo điểm nhấn cho căn biệt thự. Bên cạnh đó, gia chủ cần xác định vật liệu sử dụng, hệ thống hỗ trợ an toàn, hệ thống xử lý nước,… Đồng thời hãy lựa chọn ngay những nhà thầu có đội ngũ kỹ thuật việt chuyên nghiệp, lành nghề, đảm bảo bể bơi được tạo ra chất lượng nhất, an toàn nhất.

Với phần thiết kế bên trong và bên ngoài được chúng tôi giới thiệu cho mẫu nhà biệt thự Hàn Quốc trong bài viết này, hy vọng sẽ phần nào giúp ích cho các bạn trong quá trình xây dựng. Nếu bạn cần tư vấn thêm có thể liên hệ trực tiếp tới hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất, đầy đủ nhất và chuyên sâu nhất nhé!

Dụng cụ cầm tay bán chạy tại cửa hàng dụng cụ cầm tay Việt Á

dụng cụ cầm tay việt á

Dungcucamtayvieta - VIỆT Á Phân phối dụng cụ cầm tay pin điện nhập khẩu chính hãng như máy mài, máy đục, máy cắt, máy khoan, máy cưa, máy hàn, máy nén khí, pin sạc lithium...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Chia sẻ bài viết:
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram
BÀI VIẾT KHÁC