Tìm kiếm
Close this search box.

Cách sử dụng thiết bị điện cầm tay VAC trong gia đình

Để sử dụng các sản phẩm như máy khoan, máy cắt, máy mài của hãng VAC an toàn nhất. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách sử dụng các dụng cụ điện cầm tay này an toàn hiệu quả nhất. Mời các bạn theo dõi bài viết sau

Các sử dụng máy khoan

Khi bạn đang sử dụng máy khoan hoặc máy cắt bạn không nên đặt máy xuống mặt bàn khi vòng quay của máy chưa dừng và khi nào đảm bảo máy của bạn ngừng hoạt động thì khi đó là an toàn nhất

Tích hợp chức năng giữ nguyên tốc độ

Máy khoan của hãng sản xuất VAC được tích hợp chức năng giữ tốc độ nên nó có thể khoan liên tục . Đây là một trong những điểm đặc biệt của dụng cụ điện cầm tay này. Với điểm đặc biệt này khác với các loại máy khoan tường khác, nếu bạn muốn khoan một lỗ khoan sâu, khiến bạn phải giữ nút khoan lâu như vậy sẽ làm cho bạn mỏi tay và thấy khó chịu khi bạn đứng ở một vị trí cố định. Do vậy với máy khoán VAC bạn sẽ sử dụng nút khoan này để khóa tốc độ khoan của máy và bạn cũng chỉ cần giữ bảng máy mà không sợ bị giật tay hoặc mỏi tay và tốc độ khoan vẫn duy trì ổn định.

máy khoan pin vac

Trang phục bảo hộ

Khi sử dụng các dụng cụ mài, cắt, khoan để được an toàn bạn cần mặc trang phục bảo hộ để tránh sắt nhọn rơi vào mắt, và nên đeo bít tai để giảm tiếng ồn, cần đeo kính bảo hộ hoặc bao tay bảo hộ. Đặc biệt hơn nữa là bạn cần thiết lập vành chắn bảo vệ theo đúng yêu cầu và hướng dẫn của máy để tránh các tia lửa văng vào người sẽ rất nguy hiểm.

máy khoan vac

Tránh tác động bên ngoài

Trong lúc bạn đang khoan hoặc đang mài cần hạn chế để người khác đến gần các vật dụng đang khoan hoặc đang được mài. Tư thế bạn đứng và cách sử dụng rất quan trọng nên bạn cần lứu ý là không được sử dụng công suất máy liên tục và tối đa hoặc dùng máy vào những việc không đúng với chức năng của máy. Và bạn cần đọc kỹ các hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để đảm bảo cho sức khỏe của bạn một cách tốt nhất khi vận hành máy.

Xem thêm Dụng cụ điện cầm tay VAC của nước nào?

An toàn khi sử dụng các thiết thị điện về máy khoan, máy mài, máy cắt cầm tay là việc cần thiết. Do vậy bài viết trên cũng đã điểm qua các việc cần làm để bạn nắm rõ hơn khi sử dụng chúng.

Dụng cụ cầm tay bán chạy tại cửa hàng dụng cụ cầm tay Việt Á

dụng cụ cầm tay việt á

Dungcucamtayvieta - VIỆT Á Phân phối dụng cụ cầm tay pin điện nhập khẩu chính hãng như máy mài, máy đục, máy cắt, máy khoan, máy cưa, máy hàn, máy nén khí, pin sạc lithium...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Chia sẻ bài viết:
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram
BÀI VIẾT KHÁC