Tìm kiếm
Close this search box.

Những tính năng hiện đại của máy đục bê tông VAC

Khi chọn mua máy đục bê tông, nhiều khách hàng rất quan tâm đến những tính năng hiện đại của máy đục bê tông VAC. Bởi VAC là thương hiệu dụng cụ cầm tay hàng đầu hiện nay nên khách hàng rất kỳ vọng vào chất lượng sản phẩm. Do đó, nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ về tính năng của máy đục bê tông VAC hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được chi tiết.

1. Lý do bạn nên lựa chọn máy đục bê tông VAC

Máy đục bê tông VAC được biết đến là loại thiết bị chuyên khoan và đục các kết cấu bằng bê tông, có khả năng làm việc mạnh mẽ đến từ Trung Quốc. Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng trước khi xuất khẩu nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Mũi đục dễ dàng xuyên nhanh qua bề mặt của vật liệu cứng nhờ lực đập mạnh và tốc độ cao mà không bị phụ thuộc vào sức của con người. 

Có rất nhiều lý do mà bạn nên lựa chọn dòng máy đục bê tông đến từ thương hiệu VAC như:

Máy đục bê tông VAC có khả năng làm việc mạnh mẽ

Máy đục bê tông VAC có khả năng làm việc mạnh mẽ

Thương hiệu phân phối dụng cụ cầm tay hàng đầu

VAC là tập đoàn dụng cụ cầm tay đến từ Trung Quốc đã có hơn 18 năm bề dày lịch sử. Các sản phẩm của thương hiệu VAC luôn được cam kết về chất lượng và độ an toàn cao nhất cho người sử dụng.

Chất liệu cao cấp

Các dòng máy đục bê tông đến từ thương hiệu VAC được sử dụng chất liệu hợp kim nhôm siêu bền và giải nhiệt tốt, có khả năng chống được sự mài mòn, va đập trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, lớp sơn của máy đục bê tông cũng mang đến công dụng mạnh mẽ trong việc chống gỉ sét dù phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường làm việc khắc nghiệt.

Tay cầm chắc chắn

Máy đục bê tông VAC được trang bị hệ thống tay cầm chính và tay cầm phụ do đó giúp người sử dụng cầm máy chắc chắn, tránh rung tay khi thao tác. Bề mặt tay cầm của máy có độ ma sát giúp người sử dụng an tâm cầm chắc trong khi thao tác. Trong trường hợp tay bị dính dầu nhớt bạn cũng không quá lo lắng việc trên trượt sẽ xảy ra. Ngoài ra, tay cầm cũng được phủ một lớp cách điện giúp đảm bảo an toàn cho thợ thi công.

Máy đục bê tông VAC được trang bị hệ thống tay cầm chính và tay cầm phụ

Máy đục bê tông VAC được trang bị hệ thống tay cầm chính và tay cầm phụ

Công suất máy đục hoạt động mạnh mẽ

Máy đục bê tông VAC sở hữu công suất mạnh mẽ, có khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài mà không lo bị nóng động cơ hay hiệu quả làm việc giảm sút. Thiết kế máy gọn nhẹ giúp người sử dụng dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng.

Xem thêm Máy đục bê tông sử dụng những đầu kẹp nào

Đặc biệt máy đục bê tông VAC được thiết kế dành cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Mức giá thành máy đục dao động từ 1 – 3 triệu.

2. 4 tính năng hiện đại của máy đục bê tông VAC

Máy đục bê tông VAC trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau. Do đó, sẽ có những sản phẩm sở hữu cho mình những tính năng riêng biệt: Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều những điểm chung về tính năng trên dòng máy đục đến từ thương hiệu này. Hãy cùng chúng tôi liệt kê chúng là gì ngay trong bài viết dưới đây:

Máy đục bê tông VAC sở hữu công suất mạnh mẽ

Máy đục bê tông VAC sở hữu công suất mạnh mẽ

  • Chức năng đục tỉa: đây là chức năng chính của máy đục bê tông. Khi bạn sử dụng chức năng này máy sẽ không quay mà sẽ chuyển động tịnh tiến về phía trước liên tục. Từ đó, tạo lực đập mạnh mẽ vào những bề mặt cứng như bê tông.
  • Chức năng khoan đập: hay còn được gọi với cái tên khác là chức năng khoan búa. Ở chế độ này, mũi đục của máy sẽ liên tục khoan và sử dụng lực đập của búa tác động lên bề mặt vật liệu khoan. Chế độ này phù hợp với công việc khoan đục để tạo lỗ. Tuy nhiên người sử dụng cần lưu ý, chế độ này vẫn có điểm hạn chế như khi làm việc phát ra tiếng ồn khá lớn. Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng máy đục bê tông ở chế độ khoan đập nên trang bị cho mình loại tai nghe chống ồn nhằm bảo vệ thính giác.  
  • Công tắc đóng mở thuận tiện: được tích hợp ngay trên thân máy giúp bạn dễ dàng tắt hay bật công tắc một cách linh hoạt.
  • Hệ thống chống rung: máy đục bê tông VAC được trang bị hệ thống chống rung cải tiến, đảm bảo an toàn trong khi thi công tại công trường, nhà máy.

Lưu ý: trong quá trình khoan đục bê tông bằng máy đục bê tông VAC, bạn nên sử dụng những loại mũi đục chuyên dụng để mang đến hiệu quả công việc khoan bê tông tốt nhất. Nếu muốn đem đến thành quả xử lý công việc đảm bảo tính thẩm mỹ hãy chọn chế độ khoan đập. 

3. Mua máy đục bê tông VAC chất lượng tại đâu?

Việt Á Power Tools là nhà phân phối các sản phẩm của thương hiệu VAC tại Việt Nam. Do đó, khi lựa chọn chúng tôi bạn có thể được sử hữu máy đục bê tông có chất lượng tốt, đảm bảo chính hãng 100%. 

Mua máy đục bê tông chất lượng tại Việt Á Power Tools

Mua máy đục bê tông chất lượng tại Việt Á Power Tools

Một số loại máy đục bê tông hiện nay chúng tôi đang phân phối như:

  • Máy đục bê tông 17mm – VA4203 VAC: công suất 1200W, tốc độ đập tối đa 3200min-1, lực đập 15J.
  • Máy đục bê tông 17mm – VA4204 VAC : công suất 1050W, tốc độ đập tối đa 3200min-1, lực đập 9J.
  • Máy đục bê tông 30mm – VA4201 VAC: công suất 1500W, lực đập 48J, tốc độ đập 1450BMP.

Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều có đầy đủ các phụ kiện đi kèm và áp dụng chính sách bảo hành theo hãng.

Trên đây là bài chia sẻ về những tính năng hiện đại của máy đục bê tông VAC. Nếu bạn cần tư vấn, báo giá chi tiết sản phẩm hãy liên hệ đến với chúng tôi theo số hotline.

Dụng cụ cầm tay bán chạy tại cửa hàng dụng cụ cầm tay Việt Á

dụng cụ cầm tay việt á

Dungcucamtayvieta - VIỆT Á Phân phối dụng cụ cầm tay pin điện nhập khẩu chính hãng như máy mài, máy đục, máy cắt, máy khoan, máy cưa, máy hàn, máy nén khí, pin sạc lithium...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Chia sẻ bài viết:
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram
BÀI VIẾT KHÁC