Tìm kiếm
Close this search box.

Máy khoan bê tông dùng pin 18V loại nào tốt

Máy khoan bê tông dùng pin 18V loại nào tốt là thắc mắc của nhiều người. Bởi đây là một thiết bị hữu dụng trong ngành xây dựng. Có rất  nhiều thương hiệu phân phối loại máy này với công suất và phân khúc giá đa dạng. Do đó người dùng thường gặp khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn. Ở bài viết này, Dungcucamtayvieta sẽ chỉ ra ưu điểm và gợi ý cho bạn một loại máy khoan bê tông dùng pin 18V tốt nhất. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào.

1. Ưu điểm của máy khoan bê tông dùng pin 18V

Máy khoan bê tông là một thiết bị được sử dụng để khoan lỗ vào bề mặt bê tông hoặc vật liệu liên quan khác như đá, gạch và xi măng. Đây là một thiết bị quan trọng đối với công việc xây dựng. Nó còn được ứng dụng trong nhiều công đoạn khác như tạo lỗ cho việc lắp đặt ống nước, dây điện, cốt thép và các thành phần khác. 

Máy khoan pin 2 chức năng 13MM 18V 5.0AH DD20BLA-70C có lực kéo tới 70N.m

Máy khoan pin 2 chức năng 13MM 18V 5.0AH DD20BLA-70C có lực kéo tới 70N.m

Đặc biệt máy khoan bê tông dùng pin 18V càng nhận được nhiều sự ưu ái bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Thiết bị này giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc sử dụng các công cụ thủ công như búa và dùi. Nó có thể khoan lỗ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Các lỗ khoan được tạo ra có kích thước và hình dạng chính xác theo yêu cầu, giúp đảm bảo tính đồng nhất và chính xác trong quá trình xây dựng. Cùng với đó năng suất công việc tăng cao và giảm thời gian hoàn thành dự án, đồng thời giảm thiểu sự mệt mỏi cho người lao động.

Việc sử dụng Pin có thể sạc lại giúp tiết kiệm được chi phí điện năng và bảo vệ môi trường. Không có dây cắm lằng nhằng khiến cho việc di chuyển máy khoan bê tông dùng pin 18V cũng trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể sử dụng thiết bị dễ dàng ngay cả những vị trí nhỏ hẹp hoặc có tầm với cao. 

Xem thêm: Máy khoan bê tông dùng pin không chổi than loại nào tốt

Vì không cần kết nối trực tiếp với nguồn điện, người dùng có thể tự do di chuyển và sử dụng tại những nơi không có nguồn điện sẵn có. Góp phần giảm nguy cơ tai nạn lao động, đặc biệt là ở những công trường có nhiều chướng ngại vật. Bởi bạn không cần phải lo lắng về việc dây điện cản trở trong quá trình làm việc hay rối tung lên.  

Máy khoan Pin VAC 18V cầm tay thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển

Máy khoan Pin VAC 18V cầm tay thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển

Đây là 1 sản phẩm chuyên nghiệp được thiết kế riêng cho ngành xây dựng. Đặc biệt là các công việc đòi hỏi phải thao tác trên bề mặt bê tông cứng rắn thì máy khoan bê tông dùng pin 18V là một lựa chọn hoàn hảo.

2. Gợi ý 2 loại máy khoan bê tông dùng pin 18V tốt?

Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết chọn máy khoan bê tông dùng pin 18V loại nào tốt. Thì đây  là 2 loại máy khoan dùng Pin 18V mà Việt Á Power Tools đề cử:

2.1 Máy Khoan Pin Keyang 18V (Không Than) DM18BL-W

Thông số kỹ thuật:

  • Trọng lượng: 1.55kg
  • Khả năng khoan: gỗ 36mm, sắt 13mm, bê tông 13mm.
  • Điện áp : 18 V
  • Dung lượng pin: 2.0 Ah
  • Lực kéo: 50N.m
  • Gồm 2 pin, 1 sạc

Máy Khoan Pin Keyang 18V (Không Than) DM18BL-W là dòng sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại Hàn Quốc. Thiết bị này có nhiều cải tiến tiện ích vượt trội so với các dòng sản phẩm máy khoan truyền thống cồng kềnh. Thiết kế tinh gọn, trọng lượng siêu nhẹ, thích hợp cho việc cầm nắm hay di chuyển. Thao tác tại những nơi có không gian nhỏ hẹp cũng vô cùng thuận tiện. Đây là thiết bị giúp người dùng tiết kiệm công sức khi làm việc.

2.2 Máy khoan búa Keyang 3 chức năng dùng pin 18V (không than) – HD18BL

Thông số kỹ thuật:

  • Trọng lượng: 3kg
    Khả năng khoan: sắt 13mm, gỗ 22mm, bê tông 20mm.
  • Điện áp : 18 V
  • Dung lượng pin: 6.0 Ah
  • Tốc độ không tải : 0-1200rpm
  • Tốc độ đập: 0-4400bpm
  • Lực đập: 2J
  • Gồm 2 pin, 1 sạc

Máy Khoan Búa Keyang 3 Chức Năng Dùng Pin 18V (Không Than) HD18BL có kết cấu cứng cáp với  kiểu dáng hiện đại. Sở hữu lớp vỏ nhựa chịu lực tốt, có khả năng chống va đập cho thời gian sử dụng lâu dài nhờ dùng 100% chất liệu cao cấp để chế tác. Sản phẩm ghi điểm khi tích hợp 3 chức năng chuyên dụng: búa, khoan búa và khoan thường. Dễ dàng điều khiển với núm vặn trên thân. Tốc độ không tải từ lên tới 1.200 vòng/phút. Không bị rít như một số dòng máy khoan khác, núm vặn Máy Khoan Búa Keyang 3 Chức Năng chỉnh chế độ khoan dễ dàng, vặn khá nhẹ. Ngoài ra thiết kế kèm tay cầm trợ lực của máy  giúp người dùng có thể làm việc bằng cả 2 tay.

Máy khoan Pin VAC 18V cầm tay thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển

Máy khoan KeYang 3 chức năng dùng pin 18V (KHÔNG THAN) – HD18BL sử dụng 100% chất liệu chế tác cao cấp

3. Máy khoan bê tông dùng pin 18V tại Dụng cụ cầm tay Việt Á là lựa chọn hoàn hảo

Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị phân phối máy khoan bê tông dùng pin 18V. Tuy nhiên rất khó để có thể xác minh được giá cả và chất lượng của thiết bị này. Nếu bạn vẫn đang chưa biết mua máy khoan Pin ở đâu uy tín, tiết kiệm chi phí, hãy đến với Việt Á Power Tools. Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối chính hãng các thiết bị cầm tay tại Việt Nam của nhiều thương hiệu lớn: VAC, KEYANG,… Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá lại. Bên cạnh đó khi mua hàng tại Việt Á bạn có thể yên tâm với chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi vô cùng tốt. 

Mua máy khoan pin giá tốt tại Dungcucamtayvieta

Mua máy khoan pin giá tốt tại Dungcucamtayvieta

Hy vọng qua bài viết này bạn có được giải đáp cho câu hỏi máy khoan bê tông dùng pin 18V loại nào tốt. Nhanh tay truy cập ngay Dungcucamtayvieta tìm hiểu kỹ hơn hoặc đặt mua cho mình một chiếc máy khoan bê tông dùng pin phù hợp nhé.

Dụng cụ cầm tay bán chạy tại cửa hàng dụng cụ cầm tay Việt Á

dụng cụ cầm tay việt á

Dungcucamtayvieta - VIỆT Á Phân phối dụng cụ cầm tay pin điện nhập khẩu chính hãng như máy mài, máy đục, máy cắt, máy khoan, máy cưa, máy hàn, máy nén khí, pin sạc lithium...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Chia sẻ bài viết:
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram
BÀI VIẾT KHÁC