Tìm kiếm
Close this search box.

Máy khoan bê tông dùng pin không chổi than loại nào tốt

Có phải bạn đang băn khoăn không biết máy khoan bê tông dùng pin không chổi than loại nào tốt? Để giúp khách hàng có thể chọn được loại máy phù hợp, dưới đây Dungcucamtayvieta sẽ giúp bạn nắm rõ đặc điểm của con máy động cơ không chổi than và giới thiệu một số dòng máy đang được đánh giá cao hiện nay.

1. Cách thức vận hành của máy khoan bê tông dùng pin không chổi than

Trước khi đi tìm hiểu máy khoan bê tông dùng pin không chổi than loại nào tốt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem loại máy này hoạt động thế nào.

Động cơ không chổi than được sử dụng trên máy khoan pin hoạt động bằng cách xác định vị trí của Rotor (nam châm vĩnh cửu), qua đó điều chỉnh dòng điện vào cuộn dây Stator. Bởi cơ chế vận hành đó, để máy có thể hoạt động, động cơ không chổi than luôn đi kèm với bộ mạch điện tử kết hợp với cảm biến để điều khiển động cơ.

Máy khoan bê tông sở hữu khả năng khoan ưu việt 

Máy khoan bê tông sở hữu khả năng khoan ưu việt 

Như vậy, máy khoan không chổi than thay vì sử dụng chổi than sẽ dựa vào cơ chế hoạt động của động cơ từ trường vĩnh cửu để tạo ra lực xoắn. Chúng có hiệu năng cao lên tới 85 – 90%, cao hơn so với máy động cơ chổi than. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của máy khoan không chổi than êm ái hơn, giảm bớt tiếng ồn, có độ bền cao hơn 30% so với máy khoan pin có chổi than. Đây chính là sự đột phá mới về công nghệ trên các dòng máy khoan cầm tay hiện đại, giúp tăng hiệu suất làm việc và đảm bảo tuổi thọ hoạt động lâu dài, bền bỉ.

2. Top 3 máy khoan bê tông dùng pin không chổi than tốt hiện nay

Máy khoan búa 3 chức năng dùng pin 20V – HD20BLH – 24T

Đây là dòng máy khoan bê tông không chổi than mạnh mẽ với điện áp 20V, dung lượng pin 5.0 Ah, với tốc độ từ 0 – 1.200 vòng/phút, tốc độ đập 0 – 4.160bpm, lực đập 2.1J. Nhờ đó, có khả năng khoan đa dạng như khoan bê tông 24mm, sắt 13mm, gỗ 26mm, cho phép hoàn thành công việc nhanh chóng và chính xác.

Máy khoan bê tông sở hữu khả năng khoan ưu việt 

Máy khoan búa 3 chức năng được chế tạo từ các vật liệu chất lượng ca

Bên cạnh đó, do máy được chế tạo từ các vật liệu chất lượng cao, sử dụng động cơ không chổi than nên đảm bảo độ bền và tuổi thọ dài lâu. Điều này giúp người dùng có thể thêm an tâm về chất lượng, hiệu suất của sản phẩm, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa trong tương lai.

Máy khoan búa 3 chức năng dùng pin 20V – HD20BLH – 26V

Máy khoan búa 3 chức năng pin 20V – HD20BLH – 26V là công cụ điện cầm tay, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu khoan và đục mà chúng tôi muốn giới thiệu cho những ai đang băn khoăn “máy khoan bê tông dùng pin không chổi than loại nào tốt?”. Sản phẩm sử dụng điện áp 20V với dung lượng pin lên đến 5.0 Ah, cung cấp công suất lớn và thời gian sử dụng lâu dài cho các công việc đòi hỏi sức mạnh và độ chính xác cao.

Máy khoan búa có khả năng khoan mạnh mẽ với tốc độ đập điều chỉnh linh hoạt từ 0 – 2.500/3.420/4.850 lần đập mỗi phút. Nhờ đó, giúp người dùng có thể dễ dàng thích ứng sử dụng máy trên  nhiều loại vật liệu khác nhau. Bạn có thể dùng máy để khoan bê tông lên đến 26mm, khoan sắt lên đến 13mm và khoan gỗ lên đến 30mm.

Máy khoan búa 3 chức năng pin 20V - HD20BLH - 26V sức mạnh và độ chính xác cao

Máy khoan búa 3 chức năng pin 20V – HD20BLH – 26V sức mạnh và độ chính xác cao

Máy khoan bê tông 3 chức năng dùng pin 20V DM20BLH – 100E

Sản phẩm tiếp theo mà bạn có thể tham khảo khi không biết “máy khoan bê tông dùng pin không chổi than loại nào tốt?” là máy khoan 3 chức năng DM20BLH – 100E đến từ thương hiệu KEYANG. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại như cách điện, chống rung và tiết kiệm điện năng. Nhờ sở hữu 3 chức năng làm việc trong cùng 1 thiết bị, bao gồm khoan bắt vít, khoan thường và khoan động lực, người sử dụng có thể lựa chọn 1 trong 3 chức năng để thi công sao cho phù hợp với vật liệu cần làm việc như khoan gỗ, kim loại, tường và bê tông. Trong đó, khả năng khoan sắt của máy có thể lên đến 13mm, khoan gỗ lên đến 40mm, khoan tường gạch lên đến 13mm. Các thao tác lựa chọn chức năng được thực hiện bằng cách điều chỉnh nút chọn trên thân máy vừa thuận tiện lại nhanh chóng.

3. Mua máy khoan bê tông dùng pin không chổi than chất lượng tại đâu?

Tại thị trường Việt Nam, để đặt mua các sản phẩm máy khoan bê tông dùng pin không chổi than, quý khách có thể đến với Dungcucamtayvieta. Bởi chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối dụng cụ cầm tay nhập khẩu như máy đục bê tông, máy cắt sắt, máy mài góc,… chính hãng, đến từ thương hiệu uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng, được khách hàng tin tưởng sử dụng.

Máy khoan pin là thiết bị dùng để khoan lỗ trong gỗ, kim loại và nhựa.

Mua máy khoan bê tông chất lượng tại DungcucamtayVieta

Khi mua sản phẩm tại Dungcucamtayvieta, bạn sẽ nhận được phiếu bảo hành chính hãng trong vòng 6 tháng, cam kết hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày đối với các lỗi kỹ thuật, mang đến sự an tâm trong khi sử dụng.

Xem thêm: Công suất máy khoan bê tông là gì

Hy vọng bài viết “máy khoan bê tông dùng pin không chổi than loại nào tốt?” trên đây sẽ giúp bạn có thể tìm mua được sản phẩm tốt. Nếu cần được tư vấn để lựa chọn thiết bị phù hợp, hãy liên hệ đến với Dungcucamtayvieta theo số hotline.

dụng cụ cầm tay việt á

Dungcucamtayvieta - VIỆT Á Phân phối dụng cụ cầm tay pin điện nhập khẩu chính hãng như máy mài, máy đục, máy cắt, máy khoan, máy cưa, máy hàn, máy nén khí, pin sạc lithium...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Chia sẻ bài viết:
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram
BÀI VIẾT KHÁC