Tìm kiếm
Close this search box.

Sửa máy khoan pin ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng

Máy khoan pin của bạn bị hỏng và bạn lăn tăn không biết phải sửa máy khoan pin ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng? Bạn lo sợ nếu chọn địa chỉ sửa kém uy tín sẽ không xác định được nguyên nhân hư hỏng của máy hoặc cung cấp linh kiện không phù hợp, không chính hãng? Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây của Dungcucamtayvieta để biết cách xác định đơn vị sửa chữa uy tín nhé!

1. Các lỗi thường gặp và nguyên nhân khiến máy khoan pin bị hỏng

Máy khoan pin là một dụng cụ quan trọng trong các sửa chữa, xây dựng và chế tạo, lắp đặt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, dù là máy khoan pin hay các dụng cụ cầm tay như máy đục bê tông, máy mài góc, máy cắt,… khách hàng sẽ không thể tránh khỏi những hư hỏng ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ của máy.

Máy khoan pin ụng cụ quan trọng trong các sửa chữa, xây dựng và chế tạo, lắp đặt

Máy khoan pin ụng cụ quan trọng trong các sửa chữa, xây dựng và chế tạo, lắp đặt

Các lỗi hư hỏng thường gặp ở máy khoan pin

  • Máy khoan pin hỏng mô tơ: Lỗi này rất nghiêm trọng và cần phải được xử lý bởi các thợ sửa chữa uy tín, có kinh nghiệm. Bởi mô tơ được coi là trái tim, là bộ phận quan trọng nhất trong quá trình hoạt động của máy khoan pin.
  • Máy khoan pin hết chổi than: Đối với máy khoan pin dùng chổi than, bạn có thể mua chổi than mới và tự thay thế để khắc phục vấn đề này.
  • Cháy pin, chai pin: Trong trường hợp pin của máy khoan bị chai, bạn chỉ cần thay thế pin mới là có thể tiếp tục sử dụng máy bình thường. Tuy nhiên, nếu pin cháy bạn nên tìm kiếm xem sửa máy khoan pin ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng để được khắc phục một cách triệt để nhất vấn đề.
  • Máy khoan sạc pin không chạy: Tình trạng này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Bạn cần kiểm tra từ các chi tiết máy đến bộ phận bên trong, và sau đó kiểm tra chổi than.
  • Mũi khoan pin bị kẹt: Vấn đề này có thể xảy ra khi mũi khoan pin bị kẹt trong vật liệu hoặc kẹt lại trong bề mặt mũi khoan. 
  • Máy khoan sạc pin yếu: Nguyên nhân có thể là do dung lượng pin của máy đã sắp hết hoặc pin của máy đã bị chai sau thời gian sử dụng dài. Cũng có khả năng do chổi than đánh lửa điện bên trong máy bị mòn.
  • Cò máy bị kẹt, hỏng: Cò máy khoan pin có bộ phận phải sử dụng liên tục trong quá trình thao tác. Khi cò máy bị hỏng sẽ làm giảm hiệu quả sử dụng đi rất nhiều.

Máy khoan pin cần được bảo dưỡng thường xuyên để hạn chế hư hỏng

Máy khoan pin cần được bảo dưỡng thường xuyên để hạn chế hư hỏng

Nguyên nhân

  • Nếu máy khoan pin 10MM 16V-DD16BL-50I sử dụng liên tục, trong thời gian dài với cường độ lớn có thể gây hỏng hóc cho các bộ phận cơ khí và điện tử bên trong máy.
  • Lựa chọn sai mũi khoan, sử dụng mũi khoan không phù hợp với loại vật liệu cần khoan có thể gây hư hỏng mũi khoan và làm ảnh hưởng đến hiệu suất của máy khoan pin.
  • Sử dụng pin máy khoan không phù hợp có thể dẫn đến tình trạng quá tải và gây hư hỏng cho bộ phận cấp nguồn điện trong máy.
  • Máy khoan pin bị rơi hoặc va đập mạnh có thể làm hỏng các chi tiết bên trong máy.
  • Việc không bảo quản máy khoan pin đúng cách, cũng như không thực hiện bảo dưỡng định kỳ sẽ khiến máy dễ hỏng hơn, ảnh hưởng đến tuổi thọ.
  • Mua máy khoan pin từ nguồn hàng không rõ nguồn gốc hoặc có chất lượng kém là nguyên nhân khiến máy dễ bị hỏng và không đạt hiệu suất mong muốn.

2. Sửa máy khoan pin ở đâu uy tín, chất lượng?

Với một số lỗi hư hỏng cơ bản, khách hàng có thể tự sửa chữa tại nhà. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm và dụng cụ hỗ trợ, khách hàng nên tìm kiếm nơi sửa máy khoan pin uy tín để được kiểm tra, tư vấn sửa chữa máy tốt nhất. Và tới đây bạn sẽ thắc mắc sửa máy khoan pin ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng?!

Chọn địa chỉ sửa máy khoan pin uy tín đảm bảo máy hoạt động tốt nhất

Chọn địa chỉ sửa máy khoan pin uy tín đảm bảo máy hoạt động tốt nhất

Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những các tiêu chí đánh giá đơn vị sửa máy khoan pin có đáng tin cậy hay không:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu, giúp giải quyết hiệu quả mọi vấn đề kỹ thuật của máy khoan pin.
  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo: Hãy lựa chọn đơn vị có cam kết sử dụng linh kiện thay thế chính hãng, có kỹ thuật sửa chữa chuyên nghiệp để sản phẩm sau sửa chữa hoạt động ổn định và bền bỉ.
  • Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình: Đơn vị cần cung cấp các thông tin chi tiết về quy trình sửa chữa, báo giá một cách rõ ràng, minh bạch.
  • Giá thành tốt và dịch vụ hậu mãi: Tìm hiểu xem sửa máy khoan pin ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng cũng là cách để bạn chọn được đơn vị có giá thành sửa chữa phù hợp và cung cấp dịch vụ hậu mãi nhằm đảm bảo quyền lợi của mình một cách tối đa. 

3. Quy trình tiếp nhận sửa máy khoan pin chuyên nghiệp

Quy trình tiếp nhận sửa máy khoan pin được thiết kế chuyên nghiệp và khoa học là yếu tố cần được xem xét để bạn biết được phải sửa máy khoan pin ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng. Tính chuyên nghiệp sẽ được thể hiện từ khâu tiếp nhận yêu cầu cho đến kiểm tra, sửa chữa và giao trả hàng cho khách hàng. Mọi bước đều được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa tốt nhất.

Mua máy khoan pin chính hãng tại DungcucamtayVieta

Bạn có thể dựa trên quy trình sửa chữa khoa học dưới đây để so sánh với đơn vị mà bạn lựa chọn xem có uy tín không:

  • Bước 1: Khách hàng gửi thông tin cơ bản của máy khoan pin cần sửa chữa như: Nhãn hiệu máy, Model máy.
  • Bước 2: Đơn vị chuẩn đoán lỗi hư hỏng của máy sau đó mô tả với khách hàng.
  • Bước 3: Tiếp nhận máy, kiểm tra, xác định lỗi và cách khắc phục chính xác.
  • Bước 4: Tư vấn dịch vụ, báo giá, nếu quý khách đồng ý sẽ tiến hành sửa chữa.
  • Bước 5: Sửa chữa, kiểm tra hoạt động của máy và liên hệ trả máy theo yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Cấu tạo máy bắn vít gồm những bộ phận nào

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn biết nên sửa máy khoan pin ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng. Nếu khách hàng còn có băn khoăn, thắc mắc, hãy liên hệ đến với Dungcucamtayvieta theo số hotline để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!

Dụng cụ cầm tay bán chạy tại cửa hàng dụng cụ cầm tay Việt Á

dụng cụ cầm tay việt á

Dungcucamtayvieta - VIỆT Á Phân phối dụng cụ cầm tay pin điện nhập khẩu chính hãng như máy mài, máy đục, máy cắt, máy khoan, máy cưa, máy hàn, máy nén khí, pin sạc lithium...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Chia sẻ bài viết:
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram
BÀI VIẾT KHÁC