Tìm kiếm
Close this search box.

Tổng quan về mũi khoan rút lõi bê tông

Mũi khoan rút lõi bê tông đã và đóng vai trò quan trọng, là bộ phận không thể hiếu trong ngành xây dựng. Dòng thiết bị này được sở hữu thiết kế thẩm mỹ, không han gỉ, tuổi thọ cao đặc biệt là độ bền vượt trội, khoan phá được nhiều vật liệu. Cũng chính vì thế mà mũi khoan rút lõi bê tông được nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm. Tuy nhiên chọn mua như thế nào để được sản phẩm chất lượng, bền, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật thì không phải ai cũng nắm rõ. Vì vậy, trong nội dung bài viết dưới đây, Dụng cụ cầm tay Việt Á sẽ bật mí tất tần tật thông tin về mũi khoan rút lõi bê tông và cách chọn mua sản phẩm tốt nhé!

1. Đôi nét về mũi khoan rút lõi bê tông

  • Khám niệm về mũi khoan rút lõi bê tông

Cho những ai chưa mới tìm hiểu, chưa biết rõ về mũi khoan rút lõi bê tông, đây là công cụ được sử dụng để khoan và rút lõi từ bê tông nhờ thiết kế thép rỗng và phần đầu có lưỡi cắt hạt mài. Máy khoan này có thể hoạt động với công suất tối đa hơn 1000W tiếp xúc với bề mặt nhanh và tạo lỗ khoan chuẩn chỉnh, gọn đẹp.

Với đặc tính thi công với nhiều vật liệu cứng nên mũi khoan càng được làm bằng vật liệu cứng thì càng đảm bảo tốt hiệu quả khoan, cắt rút lõi bê tông. Dòng công cụ này được chia thành 2 loại chính là mũi khoan rút lõi bê tông khô và mũi khoan rút lõi bê tông tươi.

Mũi khoan rút lõi bê tông sở hữu công suất vượt trội thi công trên nhiều bề mặt

Mũi khoan rút lõi bê tông sở hữu công suất vượt trội thi công trên nhiều bề mặt

  • Đặc điểm đặc trưng của mũi khoan rút lõi bê tông

Mũi khoan rút lõi bê tông có 3 đặc điểm lớn. Cụ thể bao gồm:

  • Thành phần sản xuất bền chắc vượt trội 

Phần lớn các dòng mũi khoan rút lõi bê tông trên thị trường hiện này đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp nhằm mục đích khoan và rút lõi bê tông đạt hiệu quả và năng suất cao. Điểm đặc biệt, phần răng cắt của mũi khoan rút lõi bê tông được làm bằng chất liệu kim cương nhân tạo có độ cứng chắc hơn từ đó giúp cắt và xuyên thủng được nhiều vật liệu có độ cứng cao như sắt thép, bê tông,…

Với đặc tính này, mũi khoan lõi bê tông có khả năng chịu va đập tốt, độ bền cao cũng như hoạt động trong môi trường khắc nghiệt, nhiệt độ cao,…

  • Khả năng kết hợp với nhiều vật liệu, máy móc đi kèm 

Để dùng với các máy khoan khác nhau, người dùng có thể kết hợp mũi khoan rút lõi bê tông với các đầu nối dài hoặc đầu chuyển đổi. 

Ví dụ với nhu cầu khoan bê tông với độ dài sâu, bạn có thể sử dụng đầu nối dài để khoan kết hợp với tăng kích thường chiều dài của mũi khoan.

Nhờ khả năng linh hoạt, kết hợp với được nhiều vật liệu mà người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng không lo bị gãy mùi hay lớp bê tông bắn ra nguy hiểm.

Mũi khoan rút lõi bê tông có thể kết hợp linh hoạt với nhiều vật liệu đi kèm khi thi công

Mũi khoan rút lõi bê tông có thể kết hợp linh hoạt với nhiều vật liệu đi kèm khi thi công

  • Kích thước đa dạng

Ra đời với mong muốn đáp ứng nhu cầu xây dựng, khoan đục nên mũi khoan rút lõi bê tông cũng được thiết kế với những đường kính khác nhau, đa dạng kích thước từ nhỏ, vừa đến lớn. Các kích thước công cụ này sở hữu đều có kích thước phù hợp với các dòng máy khoan hiện nay trên thị trường.

Đó cũng chính là lý do mũi khoan lõi bê tông nâng cao hiệu quả công việc, hoạt động ổn định, trơn tru. Nhờ có công cụ này mà các thao tác khoan chỉ tốn 1/2 thậm chí chỉ bằng 1/3 so với các mũi khoan truyền thống.

2. Tính ứng dụng phổ biến của mũi khoan rút lõi bê tông 

Hiện nay, mũi khoan rút lõi bê tông được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, thi công. Cụ thể mũi khoan rút lõi bê tông tham gia vào các công đoạn sau:

  • Kết hợp với máy khoan cầm tay để thực hiện chế độ khoan xoay.
  • Phù hợp với các dạng bề mặt khác nhau từ gạch, bê tông, gốm đá,…
  • Mũi khoan rút lõi bê tông có khả năng khoan cắt bê tông, cốt thép lên tận 3 lớp.
  • Ở chế độ khoan khô, công cụ này có thể dễ dàng khoan rút lõi được gạch khối vữa khi sử dụng chế độ khoan khô.

Mũi khoan lõi bê tông ứng dụng cao trên nhiều lĩnh vực, nhiều bề mặt có độ cứng khác nhau

Mũi khoan lõi bê tông ứng dụng cao trên nhiều lĩnh vực, nhiều bề mặt có độ cứng khác nhau

3. Cách chọn mua mũi khoan rút lõi bê tông chất lượng, phù hợp

Để đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt nhất bạn cần chọn một mũi khoan rút lõi bê tông chất lượng, bền, chắc và phù hợp. 

Dưới đây là một vài lưu ý để giúp bạn chọn được mũi khoan rút lõi bê tông ưng ý.

  • Nên chọn loại mũi khoan bê tông có hạt mài kim cương ở đầu răng để phù hợp thi công trên các vật liệu cứng khi cần.
  • Bạn cần xác định đường kính và độ sâu lỗ cần khoan phù hợp với yêu cầu công việc.
  • Chọn mũi khoan có chất lượng cao, đến từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo độ bền, hiệu suất khoan tốt ít xảy ra tình trạng gãy hỏng khi thi công.
  • Chọn mũi khoan có thể kết và hình dạng phù hợp với nhu cầu và phù hợp với máy khoan đi kèm.

Lựa chọn thương hiệu uy tín để sở hữu mũi khoan lõi bê tông bền chắc, tuổi thọ cao 

Lựa chọn thương hiệu uy tín để sở hữu mũi khoan lõi bê tông bền chắc, tuổi thọ cao 

4. Việt Á Power Tools – địa chỉ cung cấp mũi khoan pin rút lõi bê tông chính hãng, giá tốt

Bạn đang cần tìm mũi khoan rút lõi bê tông tốt, bền, chắc, hiệu suất cao, cùng với đó là giá thành cạnh tranh? Vậy thì có thể tham khảo ngay các sản phẩm tại Việt Á Power Tools. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các dòng thiết bị và dụng cụ cầm tay nói chung và mũi khoan lõi bê tông nói riêng. 

100% sản phẩm tại đơn vị chúng tôi đã và đang cung cấp đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như VAC, KEYANG, JITOOL,… Đi kèm với chất lượng, các công cụ đều có giấy bảo hành đi kèm và một giá bán cạnh tranh.

Xem thêm: Hướng dẫn các cách khắc phục những lỗi thường gặp khi sử dụng máy khoan

Với vai trò quan trọng của dòng mũi khoan rút lõi bê tông trong nhiều lĩnh vực hiện nay, việc sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng là điều cần thiết, sử dụng nhiều lần, tránh tiền mất tật mang. Và Dụng cụ cầm tay Việt Á luôn sẵn sàng cung cấp đến người dùng sản phẩm chất lượng góp phần thi công an toàn, nhanh chóng. Vì vậy nếu cho nhu cầu đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá chi tiết nhé!

Dụng cụ cầm tay bán chạy tại cửa hàng dụng cụ cầm tay Việt Á

dụng cụ cầm tay việt á

Dungcucamtayvieta - VIỆT Á Phân phối dụng cụ cầm tay pin điện nhập khẩu chính hãng như máy mài, máy đục, máy cắt, máy khoan, máy cưa, máy hàn, máy nén khí, pin sạc lithium...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Chia sẻ bài viết:
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram
BÀI VIẾT KHÁC