Tìm kiếm
Close this search box.

Với khoảng giá 3 triệu nên mua máy khoan pin nào đạt hiệu quả nhất

Kinh phí hạn hẹp “Chỉ với khoảng giá 3 triệu nên mua máy khoan pin nào” đang là lo lắng lớn của bạn? Đừng lo, với số tiền trên Việt Á Power Tools vẫn có thể đáp ứng ngay cho bạn những mẫu máy khoan pin có giá thành phù hợp, nhưng chất lượng đảm bảo. Khám phá ngay sản phẩm bạn đang cần trong bài viết sau.

1. Xem xét yếu tố lựa chọn máy khoan pin trong tầm giá 3 triệu

1.1. Đánh giá thương hiệu

Bạn thắc mắc với khoảng giá 3 triệu nên mua máy khoan pin nào. Vậy thì việc đánh giá thương hiệu sản phẩm là một yếu tố quan trọng giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm. Trên thị trường hiện nay, có sự đa dạng về thương hiệu uy tín mà bạn có thể lựa chọn như: Bosch, Kachi, Makita,… Sản phẩm đến từ các thương hiệu thường được đánh giá cao về chất lượng, độ bền cao và tính ổn định trong quá trình sử dụng. Với tâm lý người mua hàng, mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín luôn mang lại sự yên tâm, tin tưởng cao.

Máy khoan pin hoạt động bằng cách sử dụng nguồn pin hoặc pin sạc. 

Máy khoan pin hoạt động bằng cách sử dụng nguồn pin hoặc pin sạc. 

1.2. Đáng giá tính năng

Bạn thường lo lắng với khoảng giá 3 triệu nên mua máy khoan pin nào đảm bảo được các tính năng tiện ích? Hiện nay, nhiều nhà sản xuất đã cải tiến và tích hợp nhiều tính năng hiện đại trong một sản phẩm có giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc. 

Tuy nhiên, bạn vẫn nên cân nhắc đế một số tính năng cơ bản của một máy khoan pin cần có bao gồm: Chức năng đổi cấp độ trượt, chức năng đổi tốc độ nhanh chóng, hệ thống đèn LED, hiển thị mức pin, mâm cặp không chìa,…

1.3. Đánh giá dịch vụ bảo hành

Ngoài việc băn khoăn với khoảng giá 3 triệu nên mua máy khoan pin nào, bạn cũng cần xem xét chế độ bảo hành sản phẩm kỹ lưỡng. Bạn nên hỏi rõ về chính sách bảo hành của cửa hàng để đảm bảo bạn sẽ có sự hỗ trợ khi sản phẩm gặp sự cố. Đừng quên kiểm tra xem máy khoan có đi kèm các phụ kiện hữu ích không, giúp tăng hiệu quả sử dụng và tránh mua phải hàng giả hoặc chất lượng kém từ bên ngoài thị trường.

2. Top 3 máy khoan pin trong tầm giá 3 triệu hiệu quả nhất

2.1. Máy khoan pin không chổi than VA1305A

Đầu tiên, VA1305A là mẫu máy khoan pin 13mm không chổi than hiện đại, sản phẩm giải quyết được lo lắng với khoảng giá 3 triệu nên mua máy khoan pin nào. Với động cơ không chổi than, sản phẩm này sử dụng nam châm vĩnh cửu và điều khiển điện tử để tạo ra quỹ đạo quay, giúp máy hoạt động mượt mà và hiệu quả hơn.

Máy khoan pin thường được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi.

Máy khoan pin thường được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là kích thước nhỏ gọn, giúp việc di chuyển trở nên nhẹ nhàng, linh hoạt và dễ sử dụng trong mọi không gian. Sự áp dụng công nghệ không chổi than cũng giúp động cơ tạo ra mô-men xoắn cao hơn, giúp máy thực hiện các tác vụ khoan và vặn vít hiệu quả, nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật của máy khoan pin 13mm không chổi than VA1305A bao gồm:

  • Động cơ: không chổi than.
  • Điện áp: 20V.
  • Dung lượng pin: 4.0Ah.
  • Khả năng khoan: Gỗ lên đến 30mm, Sắt lên đến 13mm.
  • Phạm vi đầu kẹp: từ 1 đến 13mm.
  • Đầu khoan: Gỗ lên đến 30mm, Thép lên đến 13mm.
  • Lực siết tối đa: 60 Nm.
  • Phụ kiện đi kèm: hộp nhựa, 1 sạc 21V và 2 pin 21V 4.0Ah.

Giá tham khảo: 2.270.000 VNĐ.

2.2. Makita HP331DSYX1 12V

Makita HP331DSYX1 12V là một lựa chọn xuất sắc trong phân khúc giá 3 triệu đồng. Đến từ thương hiệu Nhật Bản uy tín, máy này được công nhận là dòng sản phẩm chất lượng.  Bên cạnh đó, HP331DSYX1 đi kèm hộp đựng và sạc pin dự phòng tiện lợi. Sản phẩm với khả năng khoan lỗ, bắt vít ốc và công suất mạnh mẽ tương đương với khoan điện 170W, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và mang lại sự hài lòng cho người dùng.

Máy khoan pin có thể điều chỉnh tốc độ một cách dễ dàng.

Máy khoan pin có thể điều chỉnh tốc độ một cách dễ dàng.

Nếu bạn thắc mắc “Với khoảng giá 3 triệu nên mua máy khoan pin nào?” thì nhất định không nên bỏ qua phiên bản này của thương hiệu Makita!

Thông số kỹ thuật:

  • Đường kính khoan thép: 10mm.
  • Đường kính khoan gỗ: 21mm.
  • Đường kính khoan tường: 8mm.
  • Tốc độ đập: 0 – 25.500 lần/phút; 0 – 6.750 lần/phút.
  • Tốc độ không tải: 0 – 1.700 vòng/phút; 0 – 450 vòng/phút.
  • Lực siết: 30/14 N.M (Vật liệu cứng/mềm).
  • Lực vặn khóa tối đa: 28N.M.

Giá tham khảo: 3.285.000 VNĐ.

2.3. Bosch GSR 12V-30

Bosch GSR 12V-30 cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho máy khoan pin hiệu quả trong phân khúc giá 3 triệu đồng. Được ra mắt vào đầu năm 2020, Bosch GSR 12V-30 là một trong 6 mã sản phẩm mới của Bosch với cải tiến động cơ không chổi than, mang lại hiệu suất cao và đáng tin cậy. Đây cũng được xem là một gợi ý hợp lý cho câu hỏi “với khoảng giá 3 triệu nên mua máy khoan pin nào?”.

Máy khoan pin thường có động cơ mạnh mẽ, tuổi thọ pin cao.

Máy khoan pin thường có động cơ mạnh mẽ, tuổi thọ pin cao.

Máy khoan pin vặn vít đa năng này sử dụng điện áp 12V, cho phép làm việc trên các bề mặt vật liệu như nhôm, gỗ, và thép. Điểm đáng chú ý của Bosch GSR 12V-30 bao gồm đầu kẹp autolock, vòng chỉnh lực siết 20+1, đèn LED chiếu sáng khu vực làm việc và vạch hiển thị dung lượng pin trên thân máy. Kích thước máy được tối ưu hóa hơn so với các sản phẩm Bosch GSR trước đây, mang lại sự tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng.

Xem thêm: Nên mua máy khoan pin đầu kẹp mũi khoan bằng nhựa hay kim loại

Thông số kỹ thuật:

  • Mô-men xoắn (mềm/cứng/tối đa): 18/30Nm.
  • Tốc độ không tải (số thứ 1/số thứ 2): 0 – 420 / 0 – 1.600 vòng/phút.
  • Thông số về đầu cặp: Khả năng tối đa/tối thiểu 0,8 / 10mm.
  • Các thiết lập mô-men xoắn: 20+1.
  • Đường kính tối đa khi khoan trên nhôm: 10mm.
  • Đường kính tối đa khi khoan trên gỗ: 20mm.
  • Đường kính tối đa khi khoan trên thép: 10mm.
  • Đường kính vít tối đa: 8mm.

Giá tham khảo: 3.750.000 VNĐ.

Khi bạn đến với Việt Á Power Tools, lo lắng với khoảng giá 3 triệu nên mua máy khoan pin nào sẽ tan biến. Các mẫu máy khoan pin của Việt Á Power Tools đa dạng với nhiều mức giá phù hợp với từng nhu cầu và ví tiền của từng khách hàng. Do đó, hãy nhanh tay liên hệ với Việt Á Power Tools để được hỗ trợ đặt hàng freeship ngay trong ngày hôm nay nhé!

Dụng cụ cầm tay bán chạy tại cửa hàng dụng cụ cầm tay Việt Á

dụng cụ cầm tay việt á

Dungcucamtayvieta - VIỆT Á Phân phối dụng cụ cầm tay pin điện nhập khẩu chính hãng như máy mài, máy đục, máy cắt, máy khoan, máy cưa, máy hàn, máy nén khí, pin sạc lithium...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Chia sẻ bài viết:
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram
BÀI VIẾT KHÁC